Chuỗi sự kiện Máy Chủ Mới

Ngày đăng: 11-06-2023

Các đại hiệp thân mến,

Máy chủ mới luôn luôn là những vùng đất mang đến những trải nghiệm mới lạ và khó quên đối với các đại hiệp. Vậy trong mỗi vùng đất mới này sẽ có những gì đặc sắc? Hãy cùng Chu Muội điểm qua nhé!

 

CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ

  • Trong quá trình train quái và tham gia một số hoạt động, các đại hiệp sẽ có thể nhận được các item chữ 9D - TRUYỀN - KỲ - 2 - GOSU.
  • Khi dùng các chữ này và đổi quà theo yêu cầu của sự kiện, các đại hiệp sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng như: Xu, Bạc, Bạch Thủy Tinh, Tẩy Tủy Kinh-Trung, Dịch Cân Kinh-Trung, Đá Tẩy Luyện, Túi Bảo Thạch-3 và đặc biệt là phần thưởng cao cấp nhất 10,000 Vàng.

CHIẾN LỆNH

  • Thực hiện các Nhiệm vụ Chiến Lệnh để nhận được điểm Vinh Dự, điểm Vinh Dự đạt yêu cầu sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn như: Xu, Bạc, Kinh Nghiệm Bát Quái, Kiếm Phách Thạch, Kiếm Hồn Thạch, Ngoại Trang Ngoại Đạo, Rương Tụy Độc và đặc biệt là Tọa kỵ Siêu Quang Mã.
  • Ngoài ra, nếu các đại hiệp kích hoạt Chiến Lệnh Truyền Kỳ sẽ được nhận thêm nhiều phần quà đặc sắc như: Sách Kỹ Năng Bị Động Linh Thú, Ngọc May Mắn +12, Tọa kỵ Truy Tùng Thử (7 ngày), Vân Dao Bộ Pháp (7 ngày), Ngoại Trang Dạ Hội, Thời trang Hộp kiếm Tinh Không Kiếm Hạp.

GÓI KỲ NGỘ

  • Gặp là duyên, mua là lợi! Các Gói Kỳ Ngộ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và mang đến cho các đại hiệp vô vàn những bất ngờ với những quà tặng không thể bỏ qua. Nhanh tay mua ngay thôi!

QUY ĐỔI VÀNG

  • Trong thời gian sự kiện quy định, chỉ cần quy đổi Vàng đạt các mốc tương ứng thì các đại hiệp sẽ nhận ngay quà tặng đặc sắc như: Kiếm Phách Thạch, Huyết Tinh Thạch, Tụy Độc-Hùng Hoàng, Rương Trang Bị Tái Xuất-I, Cửu Dương Thần Công-Thượng và quà tặng trị giá nhất Ám Khí Gia Cát Thần Nỏ.

NẠP LIÊN TỤC

  • Mỗi ngày các đại hiệp tích nạp đủ Vàng sẽ nhận thưởng, đồng thời trong ngày quy đổi 1000 Vàng sẽ nhận thêm thưởng rất hấp dẫn.
  • Đặc biệt, khi tích lũy nạp đủ 5 ngày các đại hiệp sẽ phần thưởng giá trị như Túi Bảo Thạch-3, Giang Hồ Lệnh, Bí Kíp Nhâm Mạch Tọa kỵ Bạch Linh Miêu (7 ngày).

ĐỔI NGÂN PHIẾU

  • Các đại hiệp dùng Ngân Phiếu để quy đổi các gói quà có giá trị tương ứng. Ngân Phiếu càng cao, quà càng giá trị!

TẦM BẢO

  • Dùng Thẻ Tầm Bảo để tham gia hoạt động Tầm Bảo và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt như: Dịch Cân Kinh-Hạ, Tẩy Tủy Kinh-Hạ, Trứng Linh Miêu, Linh Cáo Nguyên Thần (triệu hồi Thần Thú Linh Cáo) và Mảnh Bạch Linh Miêu (ghép thành Tọa kỵ Bạch Liêu Miêu vĩnh viễn).

Ngoài ra còn rất nhiều các sự kiện cũng như các ưu đãi hấp dẫn khác như: Ưu đãi ngày, Thẻ Tháng Lớn/Nhỏ, Quỹ Đầu Tư,... đang chờ các đại hiệp đến khám phá. Chúc các đại hiệp có những trải nghiệm thật thú vị khi bước vào thế giới kiếm hiệp chính tông Cửu Dương Truyền Kỳ 2!

 

---- Chu Muội kính bút----